SCIENCE & TECHNOLOGY

GeoSLAM ra mắt máy quét laze di động 3D thời gian và tiết kiệm chi phí

GeoSLAM

GeoSLAM

DALLAS, TEXAS – Thứ hai, ngày 30 tháng 10 năm 2017 – Sau sự ra mắt thành công của sản phẩm và phần mềm GeoSLAM tại InterGeo ở Berlin, GeoSLAM đã giới thiệu sản phẩm mới cho các khán giả tại Diễn đàn Fall BIM (Building Information Modeling ) ở Dallas, Texas Hoa Kỳ.

ZEB-REVO RT là thế hệ tiếp theo của máy quét laser cầm tay ZEB-REVO-GeoSLAM cực kỳ phổ biến, cho phép nhanh chóng và dễ dàng lập bản đồ các không gian phức tạp.

ZEB-REVO RT sử dụng WiFi để giữ kết nối liên tục máy quét với điện thoại di động hoặc máy tính bảng, cho phép hiển thị dữ liệu theo thời gian thực trong quét. Quá trình quét và xử lý dữ liệu 3D đồng thời loại bỏ post-processing giúp thời gian khảo sát không gian giảm đi một nửa. Với công nghệ này người dùng có thể quét và xử lý tòa nhà ba tầng chỉ trong 30 phút.

Sản phẩm nối tiếp GeoSLAM Desktop là GeoSLAM Hub là phiên bản mới nhất của phần mềm SLAM. Cho phép thu thập dữ liệu end-to-end, công cụ này cho phép người dùng xử lý, xem, hợp nhất, chỉnh sửa và xuất ra các sản phẩm đồ hoạ 2D và 3D.

Sứ mệnh của BIM diễn đàn là để khám phá công nghệ và cung cấp đổi mới và nâng cao hiệu suất thông qua việc xây dựng mô hình thông tin và phương tiện mới của sự hợp tác. Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của GeoSLAM tại Diễn đàn Fall BIM 2017, có thể truy cập trang sự kiện tại địa chỉ geoslam.com/events hoặc truy cập GeoSLAM trực tiếp tại Booth 627 từ ngày 6-8 tháng 11.

Thông tin thêm về GoSLAM

Có trụ sở tại Anh, GeoSLAM là một nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu về công nghệ lập bản đồ di động 3D “go-anywhere”. Công nghệ cầm tay của họ rất linh hoạt và có thể thích ứng với mọi môi trường – đặc biệt là các không gian trong nhà, dưới lòng đất hoặc khó tiếp cận, cung cấp bản đồ 3D chính xác mà không cần GPS.

Nó rất dễ sử dụng và chỉ trong vài phút khách hàng có thể xây dựng mô hình 3D chính xác cao về môi trường. GeoSLAM được thành lập vào năm 2012  là một liên doanh giữa CSIRO (Cơ quan Khoa học Quốc gia Úc và các nhà sáng chế Wi-Fi) và 3D Laser Mapping. GeoSLAM có mạng lưới toàn cầu mở rộng gồm hơn 55 nhà phân phối – bao gồm hơn 18 địa điểm tại Hoa Kỳ – https://geoslam.com/contact/

Nguồn: LiDARNews

Related Posts