SCIENCE & TECHNOLOGY

Canada: Phát triển máy bay không người lái vận chuyển hàng hóa lên tới 181kg

Drone Delivery Canada (ĐC) đã thông báo rằng họ đang phát triển một loại máy bay không người lái có tên là ‘The Condor’ với sức nâng lên tới 400 pound (~181kg).

“Nhóm kỹ thuật của chúng tôi đang tập trung phát triển đội tàu bay không người lái để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở nhiều vùng địa lý khác nhau. Condor sẽ là chiếc máy bay đầu tiên cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một nền tảng cho khả năng vận chuyển hàng loạt lớn hơn “Tony Di Benedetto, Giám đốc điều hành nhận định. “Chúng tôi tiếp tục tăng lưu lượng hàng hóa vận chuyển bằng drone để đáp ứng và vượt quá yêu cầu của khách hàng ở Bắc Canada và các nơi khác trên thế giới.”

Drone Condor được thiết kế để có khả năng vận chuyển hàng hóa với trọng tải lên tới 400 lbs và được thiết kế bay khoảng 150km. Condor tự hào có một khoang tải trọng lớn hơn đáng kể so với cả Raven và Sparrow. Tàu Sparrow đã nhận được Transport Canada chấp nhận vào tháng 12 năm 2017. Tàu Condor sẽ chấp nhận vận chuyển hàng hóa trọng tải pallet, lý tưởng để vận chuyển hàng rời, cả ở Canada và ở nước ngoài.

Điều quan trọng nhất là Condor sẽ được tích hợp hoàn toàn với hệ thống quản lý DDC FLYTE ™ độc quyền đã được thử nghiệm rộng rãi ở địa lý Canada và gần đây cũng ở Hoa Kỳ tại Sân bay Quốc tế Griffiss ở Rome, New York.

DDC bắt đầu thử nghiệm Condor tại các cơ sở thử nghiệm vào cuối năm 2018 với nhiều khách hàng, cả mới lẫn hiện tại.

Nguồn: Drone Delivery Canada commences development of The Condor – 400lbs Cargo Delivery Drone

Related Posts