News

PIVASIA nâng cấp phiên bản mới

Nền tảng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam PIVASIA đã được nâng cấp và bắt đầu cung cấp các tin tức và báo cáo cá nhân liên quan đến khu công nghiệp.

Ngày 12/9/2023, Công ty TNHH JP Media Direct (sau đây gọi tắt là “JPMD” là thành viên của Japan Post Group), và công ty liên doanh FIMO (THE FIRST INNVATION AND MANAGEMENT ORGANIZATION) vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của Nền tàng thông tin công nghiệp PIVASIA https://ip.piv.asia/

Trong lần nâng cấp này, ngoài những thông tin hiện có về cơ sở vật chất và khu vực khu công nghiệp, chúng tôi cũng sẽ đăng “thông tin về thủ tục vào các khu công nghiệp Việt Nam” và “các bài báo liên quan đến khu công nghiệp và đầu tư trên khắp Việt Nam.” Chúng tôi cũng có kế hoạch xuất bản các chuyên mục do các chuyên gia viết về những điểm cần cân nhắc khi lựa chọn khu công nghiệp, cũng như các bước cần thiết và biện pháp phòng ngừa cần thực hiện trước khi khởi công nhà máy. Chúng tôi cũng có thể cung cấp thông tin về các khu công nghiệp được đề xuất dưới dạng báo cáo riêng lẻ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ước tính chi phí tùy thuộc vào chi tiết yêu cầu của bạn.

Các điểm mới trong phiên bản nâng cấp:
– Thông tin, thủ tục đầu tư vào các khu công nghiệp Việt Nam
– Tin tức  được tổ chức theo 4 chuyên mục Tin tức ngành/Tin tức kinh tế/Báo cáo thị trường/Góc chuyên gia. Các chuyên mục được cập nhật vào Thứ hai hàng tuần, riêng chuyên mục Góc Chuyên gia dự kiến ​​xuất bản 2 lần/tháng)
– Hỗ trợ báo cáo riêng biệt cho các khu công nghiệp

Để biết thêm chi tiết, xin mời xem trên webiste https://ip.piv.asia/

Related Posts