News

RA MẮT NỀN TẢNG THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP PIVASIA PHIÊN BẢN PIVASIA 1.0 TẠI VIỆT NAM

Ngày 11/01/2023, Công ty FIMO (78 Duy Tân, Hà Nội) và Công ty JP Media Direct (JPMD), một công ty thành viên của Tập đoàn Bưu chính Nhật Bản (Japan Post Group), chính thức cho ra mắt Nền tảng thông tin công nghiệp Việt Nam phiên bản 1.0.0 mang tên PIVASIA 1.0.0. Đây là phiên bản tiếp theo của phiên bản beta được hai bên ra mắt vào ngày 1/3/2022.

 

PIVASIA 1.0.0 cung cấp khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với 359 khu công nghiệp (KCN) và các nhà quản lý KCN trên toàn quốc. Đây là một trong những công cụ cốt lõi giúp doanh nghiệp xác định địa điểm đầu tư và mở rộng năng lực sản xuất của họ. Phiên bản mới của PIVASIA không chỉ làm phong phú cơ sở dữ liệu các KCN mà còn đơn giản hóa quy trình tìm kiếm và tra cứu thông tin KCN. Chức năng tìm kiếm mới bao gồm khả năng tìm kiếm các khu vực và khu công nghiệp dựa trên các tiêu chí cụ thể, lưu kết quả tìm kiếm vào mục yêu thích danh sách và so sánh thông tin.

Các tính năng mới bao gồm: Các chức năng tìm kiếm, lọc và sắp xếp mới: cho phép người dùng tra cứu thông tin KCN một cách hiệu quả; Chức năng quản lý danh sách yêu thích mới: cho phép người dùng thêm các KCN vào danh sách KCN tiềm năng trong khi tra cứu thông tin; Chức năng so sánh mới: giúp người dùng dễ dàng so sánh ưu nhược điểm của tối đa 3 KCN cùng lúc; Chức năng hướng dẫn, dẫn đường đến các tiện ích, địa điểm quan trọng xung quanh các KCN.

Phiên bản PIVASIA 1.0.0 được cung cấp tại địa chỉ https://ip.piv.asia/ với 3 ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh với mục tiêu phục vụ đa dạng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

H.N (Vietnam Business Forum)

Related Posts