News

Ra mắt nền tảng thông tin công nghiệp PIVASIA phiên bản Beta tại Việt Nam

Ngày 01/03/2022, Công ty FIMO và Công ty JP Media Direct, một công ty thành viên của Tập đoàn Bưu chính Nhật Bản (Japan Post Group), chính thức cho ra mắt phiên bản Beta nền tảng thông tin công nghiệp tại Việt Nam mang tên PIVASIA.

Với mục tiêu hỗ trợ nhu cầu kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước và các nhà đầu tư phát triển khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Việt Nam, phiên bản Beta cung cấp một catalouge điện tử phong phú và được cập nhật thường xuyên về các dữ liệu hiện trạng địa phương và hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở Việt Nam.

Dữ liệu về các địa phương, cũng như các khu công nghiệp, cụm công nghiệp có thể được truy cập miễn phí tại địa chỉ: https://ip.piv.asia, một nền tảng WebGIS (Geographic Information System) có khả năng tương tác với dữ liệu trực quan trên nền bản đồ số.

Công ty FIMO
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://www.fimo.com.vn
Email: [email protected]

Trong bối cảnh Chính phủ đang khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng đầu tư và sản xuất ở Việt Nam, tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp đã gây ra những khó khăn nhất định cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và khảo sát địa điểm phù hợp cho việc xây dựng và mở rộng nhà máy sản xuất. Nền tảng PIVASIA được kì vọng sẽ trở thành cầu nối giúp cho quá trình tìm kiếm và đầu tư, mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp trở lên dễ dàng hơn.

Phiên bản Alpha được dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2022, sẽ cung cấp các tiện ích mở rộng bao gồm công cụ tìm kiếm, so sánh, lựa chọn địa phương, khu công nghiệp, cụm công nghiệp dựa trên các tiêu phí phù hợp cho các doanh nghiệp.

Nguồn: Vietnam Business Forum

Related Posts