SCIENCE & TECHNOLOGY

iDevices® Instinct™: thiết bị cho phép tích hợp Amazon Alexa vào tường nhà bạn

iDevices, một công ty chuyên sản xuất các thiết bị cho nhà thông minh, đang tiến hành tích hợp dịch vụ thoại trực tiếp vào các bức tường của các căn nhà thông minh. Khi các bóng đèn được chuyển đổi được thay bằng Instinct, chủ sở hữu nhà có thể bật tắt đèn thông minh, sở hữu trợ lý ảo cá nhân, cảm biến ánh sáng và bộ dò chuyển động – tất cả trong một sản phẩm.

Chris Allen

“The iDevices Instinct là một bước đột phá trong ngành công nghiệp nhà thông minh. Nó thể hiện sự phát triển tiếp theo trong dòng giải pháp kết nối cao cấp của chúng tôi,” Chris Allen, chủ tịch iDevices cho biết. “The Instinct là một trong những đổi mới đến từ iDevices, thay đổi mãi mãi ngôi nhà như chúng ta biết.”

Instinct phối hợp với dòng giải pháp nhà thông minh của iDevices và các sản phẩm hỗ trợ khác của Alexa như Amazon Echo. Các chức năng chiếu sáng của Instinct cũng có thể được kiểm soát bằng ứng dụng iDevices Connected, Siri® và Google Assistant. Với chức năng cập nhật không dây của Instinct, người dùng sẽ luôn có công nghệ mới nhất được cài đặt trên khắp nhà của bạn.

Thiết kế mang tính truyền thống của Instinct giúp nó  phù hợp với lối trang trí của bất kỳ phòng nào, và vòng đèn LED kích hoạt bằng giọng nói của nó sáng lên mỗi khi kích hoạt trợ lý ảo. Như với tất cả các sản phẩm iDevices, Instinct không có hub và tương thích với iOS và Android.

IDevices Instinct sẽ được bán ra trong năm 2018 tại www.iDevicesInc.com.

Nguồn: The iDevices® Instinct™ embeds Amazon Alexa into the walls of homes

Related Posts