SCIENCE & TECHNOLOGY

Công ty khởi nghiệp Roofr của Canada đưa ra giải pháp giúp sửa chữa mái nhà thuận tiện hơn


Công ty công nghệ khởi nghiệp Roofr ở Ontario, Canada sử dụng ảnh vệ tinh trong việc phát hiện các sự thay đổi của bề mặt mái nhà. Điều này giúp đưa ra cơ sở để quyết định có thuê dịch vụ sửa chữa mái nhà hay không. Richard Nelson – Người sáng lập Roofr và Giám đốc điều hành cho biết: “Nhu cầu sửa chữa, thay mới mái nhà khi bị rò rỉ nước hoặc bị bong tróc là rất thường xuyên”.

Theo cách thông thường, mọi người sẽ sử dụng các dịch vụ của công ty Angie hoặc công ty Yelp và sẽ phải trả một khoản tri phí lớn. Trên thực tế, mọi người hầu như không biết những khoản tri phí đó được sử dụng cho việc sửa chữa và thay thế như thế nào.

Với việc sử dụng phần mềm của Roofr, người dùng chỉ cần nhập địa chỉ nơi ở của mình, xác minh lại hình dáng mái nhà của bạn. hệ thống sẽ sử dụng ảnh vệ tinh lấy từ Google Earth để xác định, tính toán và kiểm tra hỏng hóc trên bề mặt mái trong khoảng 26s. Trong vòng 24h tiếp theo, một nhân viên của công ty sẽ liên hệ để thống nhất việc sửa chữa và thay thế. Hệ thống sẽ chọn ra các nhà cung cấp vật liệu phù hợp nhất với việc sửa chữa hỏng hóc của mái nhà. Ngay cả khi muốn thay đổi kiến trúc của mái nhà, hoàn toàn có thể.

Sau khi hoàn thành các bước tính toán xử lý, hệ thống sẽ gửi thông báo chi tiết về giá cả và thông tin sửa chữa cho khách hàng. Việc thanh toán thực hiện khi công việc lắp đặt và sửa chữa mái nhà hoàn thành.

Mái nhà thế hệ mới có giá trị khoảng 6.000$ thường có độ bền khoảng 10 năm. Cho đến hiện tại, khoảng 200 hợp đồng được hoàn thành, với khoảng 10 hợp đồng sửa chữa trong mỗi tuần.

Nguồn: Canadian startup uses satellite imagery to disrupt roofing industry

 

Related Posts