EVENTS

MOST 3 – FIMO 1: Thua trong vui vẻ

Nghỉ nghơi sau 3 tuần không ra sân. Fimo FC trở lại sân cỏ trong trận đấu với đối thủ cũ – Bộ khoa học Công nghệ Việt Nam với kết quả thua 3-1.

 

Cầu Thủ Thành Đào khởi động trước trận đấu

Cầu Thủ Thành Đào khởi động trước trận đấu

Trong trận giao hữu với Văn phòng Bộ khoa học Công nghệ vừa diễn ra ngày 21 tháng 10 năm 2015, Fimo FC vẫn ra sân với những cái tên quen thuộc tuy nhiên có một số thay đổi trong vị trí thi đấu trên sân. Thanh Dao chuyển về thi đấu vị trí hậu vệ phải thay cho Mạnh Pham, cầu thủ trẻ Quang Đông được sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh trái, Thay vì thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái như thường lệ Duy Nguyễn được phép thi đấu tự do trên hàng công của Fimo FC.

Hai đội vào sân thi đấu với thái độ rất thận trọng. 15 phút đầu tiên của hiệp 1 là thời gian Fimo Fc làm chủ hoàn toàn trận đấu. Các cậu thủ Fimo tự tin triển khai các đường truyền bóng ngắn bên phần sân nhà và khu vực giữa sân hòng kéo giãn hàng thủ đối phương tuy nhiên trong một ngày kém may mắn lần lượt Quang Hưng, Mạnh Phạm và Duy Nguyễn đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Các cầu thủ FIMO Tràn lên tấn công

Các cầu thủ FIMO Tràn lên tấn công

Thế trận đã thay đổi chóng mặt khi MOST FC đã lần lượt thay toàn bộ đội hình thi đấu, do phải đối đầu với các cầu thủ mới tràn đầy năng lượng nên các cầu thủ Fimo tỏ ra xuống sức rõ rệt và trong thế trận như vậy MOST Fc đã lần lượt ghi tới 3 bàn thắng. Những cố gắng của Fimo Fc trong nửa cuối hiệp 2 cũng chỉ mang về một bàn thắng danh dự do công của Thanh Dao sau một tình huống thoát xuống biên phải quen thuộc.

Các cầu thủ bắt đầu mệt mỏi ở nửa cuối hiệp 2

Các cầu thủ bắt đầu mệt mỏi ở nửa cuối hiệp 2

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiên về MOST trong niềm vui của cậu thủ 2 đội. sau hai trận đấu với MOST Fc, Fimo Fc đang tạm thời bị dẫn trước với kết quả 0-1.

Đào Ngọc Thành – Nghiên cứu viên FIMO

Related Posts