EVENTS

Chia tay nghiên cứu viên Phạm Hữu Bằng

Ngày 25/07 vừa qua, trung tâm FIMO đã tổ chức tiệc chia tay nghiên cứu viên Phạm Hữu Bằng, một trong những thành viên đã tham gia từ những ngày đầu thành lập trung tâm.

Từ chối những lời đề nghị với mức đãi ngộ cao từ các doanh nghiệp bên ngoài, thạc sỹ Phạm Hữu Bằng đã tham gia làm việc tại trung tâm FIMO ngay sau khi tốt cao học loại xuất sắc của trường đại học Công Nghệ – ĐQGHN.

Trong thời gian làm việc tại đây, anh đã đóng góp vào rất nhiều công việc chung của FIMO như: quản lý trạm thu, điều hành ban tin tức, tổ chức sự kiện, đóng vai trò chính trong nhiều sự kiện, hội thảo của FIMO.

Là một thành viên quan trọng trong nhóm APOM, anh Bằng luôn cho thấy sự nhiệt huyết, khả năng của mình trong công việc. Cùng với các thành viên của nhóm, anh xây dựng hệ thống giám sát mức độ ô nhiễm không khí trên cả nước sử dụng ảnh vệ tinh. Trước khi nói lời chia tay anh đã giúp đề tài APOM hoàn thành đúng thời hạn và đạt điểm xuất sắc.

Hiện nay, sau thời gian gần 2 năm làm việc tại FIMO, anh Phạm Hữu Bằng đã tích lũy cho mình đủ lượng kiến thức để tiếp tục theo làm nghiên cứu sinh tại CHLB Đức.

Xin chúc anh mạnh khỏe, học tập tốt và giành được nhiều thành công!

Nguyễn Bá Tùng – Nghiên cứu viên FIMO

Related Posts